Hoang Gia Decor thiết kế thi công nội thất căn hộ ImperiaGarden

Hoang Gia Decor – đơn vị thiết kế và thi công nội thất cho căn hộ chung cư Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng uy tín chuyên nghiệp…

Xin chào quý khách hàng, Hoang Gia Decor – đơn vị thiết kế và thi công nội thất cho căn hộ chung cư Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng uy tín chuyên nghiệp.

Ngay dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ những mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân đẹp, đẳng cấp.

Thiết kế thi công nội thất phòng khách Imperia Garden

Phòng khách là bộ mặt của cả căn hộ, nó là nơi mô tả đẳng cấp của gia chủ và là nơi quây quần của cả gia đình. cho nên, việc thiết kế nội thất phòng khách căn hộ chung cư Imperia Garden của gia chủ cần được đầu tư ngoại hình một bí quyết cẩn thận và kĩ lưỡng, đặc biệt là cần đảm bảo được tính thẩm mỹ và sự thoáng mát và thoả thích.

thiet-ke-va-thi-cong-can-ho-imperia-garden

Căn hộ chung cư Imperia có diện tích trung bình là 80m2, do đó nên chọn màu chủ đạo của phòng khách căn hộ chung cư Imperia Garden nên sử dụng màu sáng, hơn nữa được đặt cạnh cửa kính lớn giúp tạo được không gian thông thoáng và dễ chịu cho cả gia đình. Bố cục bài trí khoa học mang những kiểu dáng thông minh tận dụng diện tích cho căn hộ chung cư Imperia Garden. cái tivi lớn được gắn trên tường, cộng mang chiếc kệ tivi bề ngoài độc đáo vừa chắc chắn tính làm đẹp cao, vừa tạo sự tha hồ mà còn tiết kiệm chẳng gian giúp bạn có thể sử dụng làm cho tủ bày sách. Đồng thời, sự xuất hiện của chậu cây xanh mang lại không khí trong sạch và mát mẻ cho gia đình mọi người lúc đang quây quần bên nhau. Việc dùng thêm sàn gỗ khiến cho điểm nhấn cho phòng khách căn hộ Imperia Garden của bạn, làm cho nó trở nên yên ấm và thân tình trên đông đảo.

mau thiet ke noi that phong khach chung cu 203 nguyen huy tuong

Bộ ghế sofa cao cấp và đẳng cấp cộng sở hữu dòng kệ tivi được ngoài mặt sở hữu mẫu mã đơn giản, chú trọng vào công năng vừa tạo cảm giác thuận tiện dễ chịu, vừa thổi sự tiên tiến vào tại căn phòng khách tại Imperia Garden của gia chủ. không những thế, chất liệu của tủ được khiến bằng gỗ MDF phủ sơn PU nhiều lớp cực kì cao cấp và thân thiện có con người, tạo được độ bóng mịn, sang trọng và đảo bảo sự dai sức của đồ nội thất chẳng bị ẩm mốc, mối mọt và cực kì dễ lau dọn phòng khách căn hộ Imperia Garden của mình.

Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ chung cư Imperia Garden

Nằm kế phòng khách, phòng ngủ cũng rất là quan trọng, bởi ví như phòng khách là chẳng gian nơi cả gia đình quây quần thì phòng ngủ là nơi riêng tư cho ta nghỉ ngơi, thả phanh, nạp lại năng lượng sau một ngày dài khiến cho việc.

thiet ke phong ngu nha chung cu imperiagarden 203nguyenhuytuong

Phòng ngủ là nơi mà chẳng gian cần im tĩnh, nhẹ nhõm tạo được sự thả sức cho gia chủ. Để đáp ứng được buộc phải ấy, nội thất phòng ngủ cần được kiểu dáng một cách thức thuần tuý nhưng vẫn đảm bảo được tính làm đẹp.

Tham khảo thêm về công ty thiết kế thi công nội thất Hoàng Gia tại đường link này: http://thietkehoanggia.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu-77/

Màu chủ đạo của căn phòng ngủ của căn hộ Imperia Garden vẫn là màu đen và trắng, phối màu của hai màu này tạo ra được vẻ tiên tiến và kì bí cho phòng ngủ thích hợp có chẳng gian tây riêng của mỗi người. mẫu giường lớn cộng có bộ ga đệm màu trắng tạo được cảm giác thả phanh và giúp chị em hưởng thụ được cuộc sống tại căn hộ Imperia Garden của mình. cùng có dòng thảm phủ lông thú màu vàng kem tăng thêm vẻ yên ấm và sang trọng cho căn phòng ngủ Imperia Garden của bạn. hơn nữa, loại cửa sổ to cung ứng đủ ánh sáng và tạo được không gian lãng mạn cho căn phòng ngủ Imperia Garden của mọi người, cả không gian thành thị về đêm sẽ hiện hữu ngay bên chị em, giúp mọi người nhiều lúc giải tỏa bít tất tay mệt mỏi của công tác và khiến việc 1 phương pháp hữu hiệu trên.

Thiết kế và thi công nội thất phòng ăn căn hộ chung cư 203 Nguyễn Huy Tưởng

Phòng ăn của gia đình bạn tại căn hộ Imperia Garden sở hữu ngoài mặt khôn xiết thuần tuý mà thoả thích, tiện lợi cho việc lau dọn. loại bàn ăn mang những bình cây cảnh giúp bạn thưởng thức bữa ăn bên gia đình trong căn hộ Imperia Garden ngon mồm hơn. Phòng ăn được đặt đối diện phòng khách, giúp chị em nhiều lúc thưởng thức bữa ăn thuận lợi hơn và tiện lợi cho việc tiêu khiển sau bữa ăn của gia đình ở chung cư Imperia Garden.

 

Bài viết gốc xem tại: http://thietkehoanggia.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu-imperia-garden-203-nguyen-huy-tuong-1470.htm