4 Lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư sang trọng và hiện đại hơn

Những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ thường bị hạn chế bởi không gian,đôi khi không những ảnh hưởng đến mặt thẩm mĩ mà còn cả mặt tiện nghi, công năng của căn hộ chung cư. Vậy làm thế nào để thiết kế căn hộ nhỏ được sang trọng, hiện đại mà đảm bảo công năng, tiện nghi.

1.Chú ý đến đồ nội thất

Trước khi bắt đầu thiết kế căn hộ chung cư của bạn, hãy tính toán lên danh sách những món đồ cần thiết và cần thiết một chút. Hãy cân bằng giữa mặt bằng tổng quan của căn hô chung cư với những món đồ nội thất, từ đó lựa chọn một cách hợp lý giữa chúng. Có nhiều trường hợp khi thiết kế vì quá “tham” đồ nên đến khi thi công có quá nhiều đồ nội thất, khiến căn hộ trở nên chặt chội và khó chịu.

123456753 (1)

2.Tối giản cách bài trí

Cách bài trí ảnh hưởng đến những góc cạnh, không gian của căn hộ. Lựa chọn lối bài trí đơn giản hóa cân xứng sẽ giúp căn hộ chung cư của bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp, tạo cảm giác dễ chịu, rộng rãi và thoáng hơn.

Xem thêm: http://thietkehoanggia.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu-viet-duc-complex-voi-phong-cach-scandinavia-bac-au-1512.htm

123456753 (2)

3.Màu sắc

Màu sắc là bộ mặt phía bên trong của căn hộ, nó ảnh hưởng đến không gian toàn căn phòng, và phần nào cũng ảnh hưởng đến cảm xúc của chúng ta. Lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng, trắng hoặc sáng sẽ giúp căn hộ trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Xem thêm: http://thietkehoanggia.com/dam-chim-trong-top-4-mau-thiet-ke-noi-that-chung-cu-rivera-park-so-69-vu-trong-phung-1495.htm

123456753 (3).jpg

4.Ánh sáng

Ánh sáng tự nhiên luôn biết cách để căn phòng trở nên sáng sủa và thoải mái hơn bao giờ hết. Ngoài ra, có thể trang trí ánh sáng nhân tạo từ đèn để tạo không gian lung linh, mĩ miều hơn cho căn hộ của bạn.

123456753 (4)

Xem thêm: http://thietkehoanggia.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu-77/